Sàn giao dịch tiền điện tử Bitvavo cho biết 280 triệu euro ‘bị khóa’ tại DCG


AMSTERDAM (Reuters) – Bitvavo, một sàn giao dịch tiền điện tử của Hà Lan, cho biết hôm thứ Sáu rằng họ có 280 triệu euro (296,30 triệu USD) bị khóa tại Digital Currency Group (DCG), một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ.

“DCG hiện đang gặp vấn đề về thanh khoản… Do đó, DCG đã tạm dừng trả nợ cho đến khi vấn đề thanh khoản này được giải quyết”, công ty Hà Lan cho biết trên blog của mình.

DCG điều hành một số công ty con, bao gồm cả công ty cho vay tiền điện tử lớn Genesis Global Capital, đã đóng băng việc rút tiền vào tháng 11 sau sự sụp đổ của FTX.

Bitvavo cho biết họ hy vọng sẽ được hoàn trả theo thời gian và họ có đủ tiền để “hoàn trả trước cho bất kỳ tài sản bị khóa nào tại DCG”. Nó cho biết khách hàng của họ không bị lộ và có thể rút tất cả tiền của họ bất cứ lúc nào.

Nó cho biết họ đã đưa tiền cho DCG để cung cấp cho khách hàng của Bitvavo một sản phẩm mà họ có thể kiếm được tiền lãi từ tiền gửi mã thông báo tiền điện tử của mình.

Bitvavo được đăng ký với ngân hàng trung ương Hà Lan (DNB) với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số để ngăn chặn rửa tiền trên nền tảng của mình, nhưng nó không chịu sự giám sát thận trọng của DNB hoặc Cơ quan Thị trường Tài chính Hà Lan (AFM).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *